1. Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, đánh giá, so sánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
- Thực hiện mua hàng theo quy trình đảm bảo tiến độ, chất lượng.
- Thủ tục xuất nhập khẩu, khai báo hải quan.
- Báo cáo cấp trên định kỳ.
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên;
- Có kỹ năng đàm phán, phân tích, báo cáo, giải quyết vấn đề, làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Giao tiếp thành thạo tiếng Trung/ Anh.
3. Lương và các chế độ khác:
- Lương thỏa thuận
- Thử việc 2 tháng, các chế độ theo luật lao động Việt Nam và theo quy chế Lao động
- Tiền lương của Công ty
- Làm việc trong môi trường làm việc thân thiện.
4. Địa điểm nộp hồ sơ:
- Văn phòng Công ty Lô CN2, Km 18+500, đường 39B, Cụm Công Nghiệp An Ninh, Xã An Ninh, huyện Tiền Hải, Tỉnh Thái Bình.
- ĐT: 098 1312 967 ( gặp Mrs.Dung)
- Hoặc nộp qua email: hr@adgreen.vn